Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

No Copyright Sounds Free 100%


No Copyright Sounds Free 100%


Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ một số nguồn nhạc nền miễn phí, các bạn có thể lấy để làm nhạc nền cho video của mình mà không sợ về vấn đề bản quyền.
 I. Thư viện âm thanh của Youtube No Copyright Music


– Chắc hẳn kho nhạc nền này không còn xa lạ với các bạn làm video trên Youtube. Kho nhạc nền hoàn toàn miễn phí được Youtube cung cấp cho các người sử dụng của mình.
 II. NoCopyrightSounds Sounds Free

– Đây là một trong những kho nhạc nền miễn phí đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay để các bạn làm nhạc nền video. Được upload trực tiếp tại Youtube nhưng lại là hoàn toàn miễn phí, không hề có bản quyền. Kho nhạc này rất đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều thể loại video.
 III. Royalty-Free Music Copyright Free Sounds

– Đây là một trong khá nhiều website chia sẻ nhạc nền miễn phí cho video. Các bạn có thể lọc ra các thể loại phù hợp nhất với video của mình.
 IV. Kho nhạc nền miễn phí của các Network No Copyright Sounds
– Các hệ thống Network hiện nay đều mong muốn đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng của các đối tác, do vậy gần như mỗi Network đều có một kho nhạc nền miễn phí của riêng, mà các đối tác của họ có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra còn có rất nhiều các website khác chia sẻ nhạc nền miễn phí để làm video, các bạn có thể tham khảo thêm trên mạng. Hoặc nếu có điều kiện các bạn có thể đăng kí tài khoản và đóng phí sử dụng để có thể sử dụng kho âm nhạc tại một số website chuyên cung cấp nhạc nền trả phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About